Bí mật trị nám da mặt từ tự nhiên rất hiệu quả

Bí mật trị nám da mặt từ tự nhiên rất hiệu quả


Bạn đã biết đến những thực phẩm từ thiên nhiên có thể chữa trị nám da hay làm giảm đi tốc độ lây lan của chúng?

Nám da vẫn được xem như “kẻ thù” số 1 của phái đẹp vì thực tế khó có biện pháp nào có thể chữa khỏi hoàn toàn. Bạn đã biết đến những thực phẩm từ thiên nhiên có thể chữa trị nám da hay làm giảm đi tốc độ lây lan của chúng? Bài viết hôm nay chúng tôi xi giới thiệu đến các bạn một số thực phẩm có thể giúp bạn trong cấn đề chữa trị nám tận gốc.

Chanh hoặc cam

Axit citric trong chanh hoặc cam đều có tác dụng làm sáng da, đặc biệt thích hợp để trị nám. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 – 20 phút.



trị nám tận gốc


Cà chua

Cà chua còn có biệt danh là “kho vitamin C”, mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm các vết nám đen.


Đào

Đào rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám. Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng sữa chua. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát. Đây là những cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên được khá nhiều người tin tưởng.

Củ cải

Đây là loại củ có chất tẩy trắng tự nhiên, vì thế sẽ giúp làm sáng da và các vết nám cũng mờ dần. Nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng cải thiện da rất tốt.
trị nám da mặt


Nghệ

Nghệ giúp loại bỏ các đốm đen trên da mặt. Trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh để thành hỗn hợp hơi sệt. Chấm hỗn hợp này lên các đốm đen, để khoảng 20 phút, rửa mặt sạch. Thực hiện liên tục cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.

Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Bí mật trị nám da mặt từ tự nhiên rất hiệu quả"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top