Cách trị nám hiệu quả tại nhà

Cách trị nám hiệu quả tại nhà cho các chị em


Phụ nữ, đặc biệt là các chị em ở độ tuổi từ 30, vấn đề về duy trì và cải thiện sắc đẹp được họ rất chú trọng. Vì ở độ tuổi này, da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt là vùng da mặt, các vết nhăn và những vết chân chim bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh đó là vấn đề về nám da, vấn đề khá nan giản đối với chị em phụ nữ.

Nám da, hiện tượng phổ biến và gây rất nhiều phiến toái cho phái đẹp. Đó là hiện tượng trên da mặt bắt đầu xuất hiện những đốm tròn, nhỏ và có màu nâu sáng, nâu vàng hoặc nâu đen. Nám da có xu hướng lan nhanh và rộng. Nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách nám da sẽ phát triển không ngừng, gây mất thẩm mỹ.

Vậy chữa trị nám da mặt có khó? Và có cần đến những công nghệ cao? Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi đến quý độc giả những phương thức chữa trị nám đơn giản - hiệu quả và có thể làm ngay tại nhà bạn.
trị nám da hiệu quả



1. Chữa nám bằng cà tím

 Cà tím là một loại quả thuộc họ cà, bên trong cà tím có rất nhiều chất dinh dưỡng và được dùng phổ biến trong ẩm thực. Thế nhưng cà tím còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả đặc biệt là trong việc điều trị nám da.

Việc sử dụng cà tím rất đơn giản. Bạn cần một quả cà tím vừa đủ, rửa sạch sau đó cắt lát mỏng. Dùng chúng đắp lên vùng da bị nám trong khoảng 15 phút. Thực hiện đều đặn như vậy 1 lần 1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

2. Chữa nám da hiệu quả từ đu đủ xanh

Đu đủ là loại trái cây chứa rất nhiều chất benta caroten - một tiền chất của vitamin A, khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A. Đây là một vi chất dinh dưỡng có tính chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại một số bệnh như ung thư, khô mắt. khô da.

Bên cạnh đó, đu đủ cũng được coi như một thức quả làm đẹp hữu hiệu. Đu đủ rất giàu enzyme, dễ dàng thấm sâu và làn da giúp cho da sáng và đẹp hơn. Để điều trị nám, bạn cần nghiền đủ đủ xanh sau đó chắt lấy nước và đắp lên vùng da bị nám khoảng 20 phút. Làm như vậy hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất. Nhớ rửa mặt sạch sau khi đắp đu đủ.

Chú ý: Đủ đủ có đặc tính tẩy tế bào chết rất mạnh nên tránh dùng nó lên các vùng da nhạy cảm như vùng mắt và da non.



trị nám hiệu quả

3. Dùng bí xanh trị nám tại nhà

Với cách này, bạn cần chuẩn bị:

- 500g bí xanh

- 300ml rượu

Cách làm như sau: bí xanh để nguyên vỏ và hạt, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất cùng với rượu. Thêm vào nồi đất đó khoản 300ml nước lọc. Đậy kín nồi và ủ vào than hồng. Sau khoảng một tiếng, vớt bí xanh ra nghiền nát, trộn cùng với rượu. Quấy đều hỗn hợp này, rồi lọc bỏ bã. Đun nhỏ lửa hỗn hợp nước bí xanh vừa lọc được cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng.

Cách dùng: Bạn hãy dùng dạng cao trên bôi kín vùng da bị nám 1 ngày 1 lần và liên tục trong nhiều ngày để có tác dụng tốt nhất.

cách trị nám da mặt


Khi tiến hành những biện pháp trên, bạn cần lưu ý một số nguyên liệu thiên nhiên có thể gây kích ứng cho da, vì vậy bạn cần thử phản ứng trước bằng cách dùng chúng lên da tay trước khi dùng trên da mặt. Việc điều trị tại nhà an toàn và đảm bảo nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì và đều đặn.

Ngoài ra các chị em cần tham khảo thêm cách điều trị nám da bằng laser rất hiệu quả và an toàn.

Chúc các bạn thành công! Thân ái!
Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Cách trị nám hiệu quả tại nhà "

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top