Trị nám da mặt hiệu quả nhờ tinh dầu gấc

Trị nám da mặt hiệu quả nhờ tinh dầu gấc

Gấc là một loại quả quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ. Gấc thường được dùng để đồ xôi, tạo màu và hương vị cho nhiều món ăn.

Dầu gấc  được tạo ra từ màng đỏ bao quanh hạt gấc được dung, có màu đỏ tươi và mùi vị thơm ngon đặc trưng. Dầu gấc giúp bổ sung vitamin A và dưỡng chất cho những người mới ốm dậy, được chế thành thuốc dành cho những người mắt kém, quáng gà. Ngoài ra dầu gấc còn có tác dụng chăm sóc sắc đẹp cho chị em như trị mụn, trị nám tận gốc, làm mờ vết thâm và dưỡng da trắng hồng rất hiệu quả.

Hàm lượng các carotenoid tự nhiên trong gấc rất phong phú, trong đó nhiều nhất phải kể đến là lycopen và beta caroten  ở màng đỏ bao quanh hạt gấc. Lycopen được tìm thấy với hàm lượng trung bình gấp 10 lần so với nhóm hoa quả giàu lycopen và gấp 68 lần so với cà chua. Beta caroten là tiền chất vitamin A (dạng tiền vitamin A) hấp thu nhanh nhất vào cơ thể. Trong gấc beta caroten được tìm thấy với hàm lượng gấp 16 lần so với cà rốt.

những cách trị nám da mặt nhanh nhất

Công dụng của dầu gấc

·         Giúp làn da mịn màng, hồng hào, tươi trẻ hơn.

·         Trị mụn trứng cá, mụn bọc nhanh chóng.

·         Dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả.

·         Trị thâm mụn, làm mờ vết thâm cực kì hiệu quả.

·         Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ ăn dặm

Ngoài những tác dụng trên, tinh dầu gấc còn là những cách trị nám da mặt nhanh nhất đem lại hiệu quả cao. Nếu bạn không may mắn có làn da bị nám. Bạn hãy thực hiện những hướng dẫn sau để có được vẻ tươi trẻ và làn da sạch bóng những vết nám.

trị nám da mặt hiệu quả

Trị nám bằng dầu gấc như thế nào?

Mỗi ngày, trước khi ngủ, bạn rửa sạch da mặt và thoa một ít dầu gấc đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để dầu gấc ngấm sâu vào da, để nguyên mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm.

Trước khi thoa dầu gấc, bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất và tăng hiệu quả trị nám.

Kết hợp với uống 1 thìa dầu gấc mỗi ngày. Bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết thâm do mụn, vết  nám, tàn nhang mờ đi trông thấy. Dầu gấc sẽ giúp chống lão hóa da, da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi. Cách chữa nám da bằng gấc phải thực hiện liên tục khoảng 3 – 4 tháng mới có tác dụng.
Trên đây là những cách trị nám da mặt hiệu quả nhất giúp khuôn mặt của bạn không còn nám, tàn nhang hay mụn đầu đen...


Share this article :
+
Previous
Next Post »
0 Thẩm Mỹ Viện Placencare - Số 1 Công Nghệ Làm Đẹp "Trị nám da mặt hiệu quả nhờ tinh dầu gấc"

Terima Kasih Sudah Berkomentar
 
Back To Top